เล่นเกมใหม่ๆ ตอน 8899: สงครามทะลุมิติ

เล่นเกมใหม่ๆ ตอน 8899: สงครามทะลุมิติ

ในโลกเสมือนจริงของ “สงครามทะลุมิติ” ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักท่องเวลาที่สามารถเดินทางผ่านมิติและเวลาได้อย่างอิสระ ในตอนที่ 8899 นี้ เหตุการณ์ร้ายกำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทย โลกที่เต็มไปด้วยความระหว่างบนเส้นเวลาและมิติต่างๆ จึงยุติธรรมกันโดยทันที ผู้เล่นจะต้องรับมือกับสงครามที่กำลังจะได้รับการสร้างขึ้นในประเทศไทยและหยุดความสั่นสะท้านในโลกทั้งหมด!

เมื่อผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่ง “สงครามทะลุมิติ” นักท่องเวลาจะพบกับท้องถิ่นของประเทศไทยที่แสนอันรุนแรง ภารกิจของผู้เล่นคือการเชื่อมต่อกับพันธมิตรและไขว้ความลับในการหยุดภัยพิบัติที่กำลังจะเกิดขึ้น ผู้เล่นจะต้องใช้ความชาญฉลาดในการเลือกตัดสินใจเพื่อป้องกันภัยที่กำลังคุกคามมิติของตัวเองและโลกทุกมิติ!

ผ่านการผจญภัยอันระทวยใน “สงครามทะลุมิติ” ผู้เล่นจะได้พบกับเหตุการณ์และสถานที่ที่ไม่เหมือนใครในประเทศไทย จากเมืองโบราณที่ถูกกำจัดไปจนถึงกรุงเทพฯ ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ผู้เล่นจะต้องใช้ความเฉลียวฉลาดในการต่อสู้กับศัตรูที่แตกต่างมากในทุกมิติของเวลา!

จงเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผจญภัยที่จะพาคุณไปสู่ “สงครามทะลุมิติ” และช่วยกันหยุดภัยที่กำลังคุกคามประเทศไทยและทะลุมิติของโลกแห่งความจริง!

เข้าเกมได้เลย!